CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG THOẢI MÁI GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ 2013

Hi bạn,

Chị em phụ nữ sau khi sinh thì thường là chúng ta có su hương tăng cân làm mất đi thân hình cân đôi và quyến rũ, Làm mất đi vẻ tự tin vốn có. Vậy làm cách nào để có thể lấy lại 1 vóc dánh cân đối mà vẫn đảm bảo đủ sức khỏe, mà không phải ăn kiêng quá mức.

Mình giới thiệu đến bạn 1 phương pháp ăn uống thoải mái mà vẫn giảm cân hiệu quả mới nhất năm 2013.

bi quyết giam cân2

Sau khi sinh em bé, phải chăng bạn luôn lên kế hoạch giảm cân cho mình? Hiên nay, “Chế độ ăn uống thoải mái giúp giảm cân hiệu quả” đang nổi tiếng bên Úc, với ưu điểm là: Dù đầy đủ các chất dinh dưỡng nhưng vẫn có thể giữ được thân hình thon gọn, như vậy bạn không cần phải chịu đựng các cơn đói nữa, tha hồ tận hưởng những món ngon.

cach-giam-can-nhanh-nhat-trong-1-tuan

Chế độ ăn uống mới này là do tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghệ bên Úc khám phá ra, theo nguyên lý giảm cân như sau: Mỗi ngày ăn một lượng thịt gà, thịt cá thích hợp để cung cấp vừa đủ chất đạm, nhằm giảm cảm giác đói đồng thời thúc đẩy sự tiêu mỡ; kết hợp các loại trái cây, rau quả, thêm vào đó là các bài tập thể dục tốt cho tim phổi, nhanh chóng loại bỏ các thịt mỡ dư tích tụ lâu ngày.

Nguyên lý này vừa đạt hiệu quả giảm cân vừa đảm bảo không làm cho các cơ thịt bị lỏng và chảy xệ, đáp ứng nhu cầu về các nguyên tố dinh dưỡng quan trọng như vitamin B12, chất sắt… cho cơ thể; đồng thời giảm lượng Triglyceride (TG) trong máu.

phương pháp thực hiện như sau:

1. Mỗi ngày ăn đủ ba bữa, mỗi bữa đảm bảo 100g chất đạm, trong đó bạn có thể chọn ăn thịt gà và cá đã lóc da, trứng, đậu phụ và các chế phẩm từ sữa…

2. Mỗi tuần với 2 bữa tối có thể ăn cá, 1 bữa tối ăn thịt gà lóc da, lóc mỡ, 4 lần trong tuần ăn 2 bữa thịt nạc đỏ (bao gồm thịt bò, thịt nai hoặc thịt dê).

3. Bữa sáng nên ăn bánh mì 100% mạch hoặc vỏ ngô, yến mạch chứa lượng chất xơ cao, kết hợp với sữa chứa hàm lượng chất béo thấp.

4. Mỗi ngày ít nhất phải có 2 bữa ăn rau cải (nhiều màu sắc).

5. Tuân theo chế độ ăn giảm cân này, mỗi tuần vẫn có thể uống 2 ly rượu vang, hoặc thích uống coffe cũng không sao, thậm chí có thể ăn chocolate.

an-giam-can-nhanh (1)

Nếu bạn có tâm hồn ăn uống, “chế độ ăn uống thoải mái giúp giảm cân hiệu quả” dễ thực hiện sẽ thích hợp với bạn. Sau khi thực nghiệm qua nhiều người, đã chứng minh rằng: ăn thực phẩm nhiều chất xơ và chất đạm, cơ bản sẽ không có tác dụng phụ nào cả, mà quan trọng hơn là trong quá trình giảm cân, bạn sẽ không cần phải nhịn đói.

Đặc biệt chế độ ăn này bao gồm cả 5 loại thực phẩm lớn, vì thế sẽ cân bằng tất cả dinh dưỡng, nên có thể đảm bảo thể lực tốt, đồng thời duy trì mức đường huyết tiêu chuẩn và giảm khả năng mắc bệnh tim mạch.

Chúc các bạn thực hiện chế đọ giảm cân thành công.

Bs Nguyễn Thị Phương Quỳnh         http://www.phukhoa.edu.vn

One thought on “CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG THOẢI MÁI GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ 2013

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s