GIỚI THIỆU

BsNGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUỲNH  là ai?

Chào Bạn

Tôi tự hỏi trong thời gian hơn 13 năm học và làm việc tại các bệnh viên mình đã học được gì, đã chia sẻ được những gì?

Theo quan niệm của tôi hoc tập và tích lũy kinh nghiệm thì rất quan trọng nhưng điều quan trọng hơn là từ những kiên thức và kinh nghiệm đó đã giúp đỡ, chia sẻ được gi cho bạn và cộng đồng chưa?

Sức khỏe có ý nghĩa gì với bạn?

Ai trong chúng ta cũng đều biết sức khỏe là vôn quý. Nhưng vì nhiều lý do mà sức khỏe của các bạn chưa được quan tâm đúng mức chỉ khi có bệnh chúng ta mới đi khám và chưa bệnh.

Các bạn có nhận thấy điều này có gì bất ổn không?

Nhiều bệnh tật có thể phòng tránh được một cách rất đơn giản, thậm chí bằng phương pháp không liên quan tới y học.

Qua quá trình thăm khám tiếp xúc và trao đổi với bệnh nhân tôi đã nhận được nhiều ý kiến khó khăn phản hồi từ bệnh nhân:… và tôi đã có những giải pháp cho những khó khăn của bệnh nhân.Vì thế liên tục trong những năm qua tôi đi chia sẻ giải pháp của mình cho bạn, cộng đồng, xã hội.

Vấn đề đó có gì liên quan đến bạn không? Tôi nghĩ là có!

Tôi sẽ không có Ý TưởngThành Công hôm nay nếu tôi không gặp bạn và nhận được sự ủng hộ từ bạn và cộng đồng.

Phần quan trọng nhất của chăm sóc y tế không phải nằm trong bệnh viện hay cơ sở y tế mà ở ngoài cuộc sống của mọi người.
Tôi rút ra một điều là vấn đề chăm sóc bảo vệ sức khỏe chỉ thực hiện tốt khi người dân được trang bị, nâng cao kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe cho mình.

Đó là lý do vì sao tôi thành lập trang tư vấn bệnh online và thực sự đây là một nơi chia sẻ những giá trị thực, tri thức, kiến thức và kinh nghiệm. bằng sự nỗ lực  không mêt mỏi chỉ với 1 mục đích rất rõ dàng là “làm sao cho bệnh nhân hoàn toàn thoải mái cả về thể chất, tinh thần và các quan hệ xã hội chứ không phải đơn giản là tình trạng không có bệnh hay ốm yếu”

Tôi biết nhiều đồng nghiệp làm trong lĩnh vực y tế, yêu quý tôi và xem tôi như một trong những người làm rất tốt công việc của mình. Tuy nhiên, quan trọng với tôi là, hơn ai hết tôi hiểu vai trò và trách nhiệm của tôi đối với cuộc sống như một người mẹ mẫu mực với con của mình, một người vợ luôn đồng hành bên cạnh chồng, một người bạn chân tình, một bác sỹ nhiệt huyết muốn chia sẻ nhiều nhất, mọi điều tốt nhất. Khao khát mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống của gia đình và cộng đồng.

Một trong những điều làm cho cuộc sống của tôi có chất lượng nhất chính là những mối quan hệ thân tình mà tôi có được qua thông tin rõ ràng về tôi. Và một tin vui là chính những thông tin rõ ràng về tôi đã làm cho tôi có cuộc sống và mối quan hệ tốt hơn.

Điều này có ý nghĩa với bạn không?

BsNGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUỲNH

– Có trách nhiệm với tất cả các bệnh nhân: Kể cả bệnh nhân sáng suốt có hiểu biết và bệnh nhân thiếu hiểu biết.

– Năng động, nhiệt tình, cân thận và chu đáo là người bạn tuyêt vời.

Bạn và người thân của bạn có bất cứ có vấn đề gì về sức khỏe có một người luôn bên bạn luôn lắng nghe, trò chuyện những vấn đề thầm kín không biết hỏi ai hãy liên hê ngay với BsNGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUỲNH.

22 thoughts on “GIỚI THIỆU

    • Cám ơn bạn bích đã ghé thăm và góp ý.

      bài giới thiệu viết vế tôi là ai? là 1 bài viết rất ý nghĩa mà ai cũng phải viết bằng cảm xúc bằng giá trị thật của mình.
      Có những đóng góp của bạn, cộng đồng BBB2 và những hướng dẫn của thây Nguyễn Thái Duy mình sẽ có thêm lửa để tiến đên con đường thành công.

      và mình tin là trong thời gian tới tất cả các anh, các chị và các bạn dưới sự dẫn dắt của thày Duy , bằng lỗ lực của bản thân và cộng đồng BBB sẽ thành công.
      Bạn là một người rất năng động, sáng tạo và mạnh mẽ mà không phải bạn gái nào cũng có được.
      chúc bạn thành công và sức khỏe.

      Mong bạn thường xuyên ghe thăm và chia sẻ cho thật nhiều người biết bạn nhé.
      điều náy rất có ý nghĩa với mình và công đồng.

    • Cám ơn Anh Kiên đã ghe thăm.

      Bài viết thực sự là cũng chưa hoàn thiện đâu anh ơi. Nhưng vì đang tập theo thoi quen phải HOÀN THÀNH như lời dậy của thầy Duy.
      Bài viết này em sẽ còn chỉnh sửa lại nhiều để thực sự mọi người và cộng đồng biết đến em là ai?

      Ai cũng có mặt mạnh và mặt chưa mạnh. Nhưng điều quan trọng là mặt mạnh phải phát huy và mặt chưa mạnh phải hoàn thiện.
      Thật may mắn khi được tham gia cộng đồng BBB đây chính là con đường dẫn đến thành công.

      chúc tất cả các anh các chị và các bạn lỗ lực hết mình để cùng nhau đi đến hết con đường cùng trải nghiệm cùng thành công.
      Gởi tới anh lời chúc sức khỏe và thành đạt.
      mong trong thời gian sớm nhất nhận được chia sẻ kinh nghiệp của anh về lĩnh vực xuất nhập khẩu.

  1. Chào bác sĩ!

    Người ta thường nói ” sức khỏe là vàng”. Nhưng theo tôi nghĩ, sức khỏe quý hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Qua đây chân thành cảm ơn bài viết của bs. Thật đúng là một nghề mang lại điều quan trọng nhất của con người. Hy vọng trong thời gian tới với tấm lòng lương y, bs sẽ đem lại niềm vui cho nhiều người. Và cũng không nên gọi là bệnh phụ khoa nữa, phải đổi là “bệnh chính khoa” Vì nó rất quan trọng!

    Chân thành cảm ơn!

    Lê Minh Quân
    Công ty Tư Vấn Chính Phương

    • Chào bạn Quân.
      Cám ơn bạn đã ghé thăm và đã chia sẻ cho người thân của bạn những thông tin rất thực này.

      bài giới thiệu viết vế tôi là ai? là 1 bài viết rất ý nghĩa mà ai cũng phải viết bằng cảm xúc bằng giá trị thật của mình.
      Có những đóng góp của bạn, cộng đồng BBB2 và những hướng dẫn của thây Nguyễn Thái Duy mình sẽ có thêm lửa để tiến đên con đường thành công.

      và mình tin là trong thời gian tới tất cả các anh, các chị và các bạn dưới sự dẫn dắt của thày Duy , bằng lỗ lực của bản thân và cộng đồng BBB sẽ thành công.

      Bạn là một người rất năng động, sáng tạo và mạnh mẽ mà không phải ai cũng có được.
      Đọc bài giới thiệu của bạn mình hình dung con đường đi của bạn rất rõ ràng và thành công chỉ còn là vấn đề của thơi gian nữa thôi.
      Gởi tới bạn lời chúc sức khỏe và thành đạt

      BsNGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUỲNH http://phukhoa.edu.vn

  2. Chào bác sĩ Quỳnh.
    Đọc những bài viết của bác sĩ tôi thấy rất hay và bổ ích. Tôi cũng đã chia sẻ với nhóm bạn thân của mình, và thật bất ngờ có người muốn liên hệ ngay với bác sĩ để xin được tư vấn. Tuy nhiên người ấy tìm hoài cũng không thấy thông tin để liên lạc được với bác sĩ.
    Bác sĩ vui lòng cho biết số điện thoại hoặc email để liên hệ nhé !
    Chân thành cảm ơn bác sĩ Quỳnh, chúc công việc của bác sĩ ngày càng thuận lơi.

    Hồ Triều Dương
    In ấn – Bao bì SÓC BAY
    http://www.InSocBay.com

    • Cám ơn Anh Dương đã ghe thăm.
      rất có ý nghĩa khi mình đã chia sẻ được cho mọi người những thông tin rất thưc tế.
      và còn vui hơn nữa khi đã có những khách hàng đầu tiên qua sự chia sẻ thông tin của anh Dương.

      lĩnh vực in ấn của anh ngày càng phát triển, mình tin là công ty của anh đang đi trên con đường dẫn đến thành công.
      Ai cũng có mặt mạnh và mặt chưa mạnh. Nhưng điều quan trọng là mặt mạnh phải phát huy và mặt chưa mạnh phải hoàn thiện.
      Thật may mắn khi được tham gia cộng đồng BBB đây chính là con đường dẫn đến thành công.

      chúc tất cả các anh các chị và các bạn lỗ lực hết mình để cùng nhau đi đến hết con đường cùng trải nghiệm cùng thành công.
      Gởi tới anh lời chúc sức khỏe và thành đạt.

      BsNGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUỲNH http://phukhoa.edu.vn

    • chào bạn Sang.
      bài giới thiệu viết vế tôi là ai? là 1 bài viết rất ý nghĩa mà ai cũng phải viết bằng cảm xúc bằng giá trị thật của mình.
      Có những đóng góp của bạn, cộng đồng BBB2 và những hướng dẫn của thây Nguyễn Thái Duy mình sẽ có thêm lửa để tiến đên con đường thành công.

      và mình tin là trong thời gian tới tất cả các anh, các chị và các bạn dưới sự dẫn dắt của thày Duy , bằng lỗ lực của bản thân và cộng đồng BBB sẽ thành công.
      Bạn là một người rất năng động, sáng tạo và mạnh mẽ mà không phải ai cũng có được.

      chúc tất cả các anh các chị và các bạn lỗ lực hết mình để cùng nhau đi đến hết con đường cùng trải nghiệm cùng thành công.
      Gởi tới bạn lời chúc sức khỏe và thành đạt.

      chúc sức khỏe và thành đạt.
      BsNGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUỲNH http://phukhoa.edu.vn

  3. Chào Bs,

    Những vấn đề BS nêu ra thật hữu ích.
    Mong Bs hãy chia sẻ thật nhiều kiến thức và kinh nghiệm của mình cho cộng đồng.

    Nguyễn Thị Anh Hoa – GĐ Trung tâm phân phối hàng lưu niệm & quà tặng THANH THẢO

    • chào chị Hoa.
      rất vui vì chị đã nhận được nhiều kiến thức từ bài viết “Giới Thiệu” tôi là ai.

      “Tôi sẽ không có Ý Tưởng và Thành Công hôm nay nếu tôi không gặp bạn và nhận được sự ủng hộ từ bạn và cộng đồng.

      Phần quan trọng nhất của chăm sóc y tế không phải nằm trong bệnh viện hay cơ sở y tế mà ở ngoài cuộc sống của mọi người.
      Tôi rút ra một điều là vấn đề chăm sóc bảo vệ sức khỏe chỉ thực hiện tốt khi người dân được trang bị, nâng cao kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe cho mình.”

      Em tin là trong thời gian tới tất cả các anh, các chị và các bạn dưới sự dẫn dắt của thày Duy , bằng lỗ lực của bản thân và cộng đồng BBB sẽ thành công.

      chị là người phụ nữ tuyệt vời giỏi việc nước đảm việc nhà. công ty của chị có những sản phẩm rất đẹp và đa dạng em tin là cty của chị ngày càng phát triển và vững mạnh.
      chúc chị sức khỏe và thành đạt.

      BsNGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUỲNH http://phukhoa.edu.vn

  4. Hi BS Quỳnh,

    Đất nước Việt Nam chúng ta đang thiếu BS nhiều. Ở TP lớn như Sài Gòn này còn thiếu thì các tỉnh xa còn trầm trọng hơn nhiều. Kinh tế chưa thực sự phát triển đời sống ở tinh xa còn rất nhiều khó khăn và vì vậy chăm sóc sức khỏe y tế không được tốt và thiếu thông tin.

    Những bài viết cùng trang bài của BS giúp cho bà con ở xa tiếp cận được kiến thức y khoa nhằm cải thiện hơn tình hình sức khỏe của mình
    Chúc BS chia sẻ nhiều hơn nữa

    Nguyễn Thái Duy
    http://www.BeTraining.org

    • Cám ơn thầy Nguyễn Thái Duy đã ghé thăm và có những chia sẻ rất tuyệt vời.

      “Đất nước Việt Nam chúng ta đang thiếu BS nhiều. Ở TP lớn như Sài Gòn này còn thiếu thì các tỉnh xa còn trầm trọng hơn nhiều. Kinh tế chưa thực sự phát triển đời sống ở tinh xa còn rất nhiều khó khăn và vì vậy chăm sóc sức khỏe y tế không được tốt và thiếu thông tin.”
      thực tế thì hoàn toàn đúng như thầy nói.

      một điều rất buồn là ở những tỉnh xa rất thiếu bác sĩ nhưng các bác sĩ học xong lại không ai chịu về quê có nhiều lý do lắm…
      một điều tuyệt vời là đã có bảo hiểm tự nguyện nên ai cũng được chăm sóc y tế. mặc dù chưa được tốt lắm.

      “Phần quan trọng nhất của chăm sóc y tế không phải nằm trong bệnh viện hay cơ sở y tế mà ở ngoài cuộc sống của mọi người.
      Tôi rút ra một điều là vấn đề chăm sóc bảo vệ sức khỏe chỉ thực hiện tốt khi người dân được trang bị, nâng cao kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe cho mình.”
      thật tuyệt vời khi những chia sẻ về y tế đến được tay từng người từng nhà.
      điều này hoàn toàn thực hiện đươc nhờ hệ thông internet marketing.

      chúc thầy sức khỏe hạnh phúc.

      BsNGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUỲNH http://phukhoa.edu.vn

    • Hi bạn.
      cám ơn bạn đã ghé thăm và nhận được nhiều thông tin hữu ích từ bài viết “TÔI LÀ AI”.
      Chính từ bài viết này mà nhiều người hiểu rõ và tin tưởng mình hơn. nên mỗi người sẽ phải viết rất tỷ mỉ chi tiết. một bài học thât hay và thiết thực.

      cám ơn thầy Duy và nhom BBB đã cho tất cả chúng ta thêm động lực thêm năng lượng và thêm mục tiêu để vươn lên.
      từ đây mình tin là “công ty vệ sinh siêu sạch” của bạn sẽ phát triển vì bạn là người có tầm nhin hơn tất cả những người làm trong lĩnh vực của bạn.
      Tự tin chiến thắng trò chơi kinh doanh.

      BsNGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUỲNH http://phukhoa.edu.vn

  5. Chào BS

    Hy vong với kinh nghiệm tuyệt vời của BS thì sẽ chuẩn đoán và điều trị khỏi bệnh cho nhiều chị em, với những kinh nghiệm thực tế qua quá trình chuẩn đoán và chữa khỏi bệnh cho nhiều người, tôi tin rằng những BS như chị luôn giữ được những đức tính tốt để không phụ lòng tin tưởng của mọi người, Chúc BS sức khoẻ để mang lại rất nhiều niềm vui cho rất nhiều người.

    Cảm ơn BS

    TRẦN VĂN KIỆM

  6. Chào Bs !

    Qua lời chia sẻ về bản thân của Bs em hiểu được rằng Bs là người rất tâm huyết với nghề nghiệp, luôn mang lại những giá trioj thiết thực đến cho công đồng.

    Xin chúc Bs luôn khỏe mạnh để ngày càng mang nhiều những chia sẻ, những giá trị đến cho cộng đòng.

    Đinh Công Truyền — SonNhaBinhDuong.com

  7. Trân trọng chào bác sĩ NGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUỲNH
    Ngành y là một ngành đặc biệt. Cao quí nhưng phải hy sinh rất nhiều. Là một bác sĩ, chắc chắn chị cũng vất vã lắm.

    Những bài viết cung cấp thông tin của chị thực sự rất đáng trân trọng vì đã bỏ ra nhiều tâm huyết. Theo như nhận xét của anh Nguyễn Thái Duy, đúng là đã giúp ích cho các chị em phụ nữ vùng nông thôn, vùng sau, vùng xa khó có điều kiện đến bệnh viện, nhưng đọc bài của chị, họ có thể phòng ngừa được rất nhiều căn bệnh phụ khoa, nhất là trong điều kiện sống bây giờ khá là ô nhiễm.

    Tuy đây đó vẫn có những bác sĩ y đức chưa cao, làm buồn lòng người bệnh, làm xã hội lo lắng… Nhưng mà, ngành y khá vất vả, ít người theo nỗi, số ít phục vụ số đông, khó tránh khỏi thiếu sót…

    Nhìn vào trang Facebook của chị, thấy có chia sẽ khá nhiều. Lượt Like cũng cao. Chứng tỏ, chi được mọi người yêu mến lắm.

    Chúc chị luôn mạnh khỏe để giúp đỡ những người bệnh còn đang khó khăn.
    Chúc chị thành công trong sự nghiệp của mình.

    Cảm ơn chị, một bác sĩ tâm huyết với nghề.

    Dương Lễ
    http://benhvienmaytinhnet.wordpress.com/

    (http://CameraSieuRe.com)
    Like : https://www.facebook.com/BenhVienMayTinhNET

  8. Dạ, chào BS em đang là sv nhưng cũng không hoạt động gì nhiều chủ yếu ngồi 1 chỗ học hành thôi, nhưng em cũng khá cẩn thận sạch sẽ trong việc chăm sóc vùng kín, mỗi khi đi vs xong ở nhà thì em hay dùng vòi xịt rồi có dùng khăn vải lau khô nước ( khăn vải thì em có treo trên móc riêng thường thì 2 ngày bỏ giặt 1 lấn. Ở trường thì em dùng giấy vệ sinh lau khô thôi vì ko có vòi xịt. Còn vào những ngày kinh nguyệt hay lúc tắm thì em chỉ rửa bằng nước thường, bời em có nghe ng khác nói dd vệ sinh đa số toàn hóa chất rửa ko tốt, nên tới giờ vẫn chưa dám dùng loại nào. Cho em hỏi là cách chăm sóc vùng kín hiện tại của em liệu có đúng cách chưa, và em có nên sd dd rửa phụ khoa nào không? Gần đây em có nghe đến sp Top Queen không biết là dùng có tốt ko ạ, nếu không BS chỉ giúp em dùng sp nào thì tốt ạ, với lại có nên dùng hằng ngày không?Thanks BS nhiều lắm ạ !

Gửi phản hồi

